วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2554

ฮันกยอง


       ฮันกยอง หรือ (ภาษาอังกฤษ:Han Geng; ภาษาจีน:韩庚 หานเกิง; ภาษาเกาหลี:한경) เป็นสมาชิกชาวจีนเพียงคนเดียวในวงซูเปอร์จูเนียร์ เขาได้รับการเชื้อเชิญมาเป็นศิลปินฝึกหัดในสังกัด SM Entertainment เมื่อตอนอายุ 19 ปี หลังจากที่ชนะการประกวด H.O.T. China Audition จนได้มาเป็นหนึ่งในวงซูเปอร์จูเนียร์ และเมื่อไม่นานมานี้ เขาได้เป็นหัวหน้าวง Super Junior - M ที่ต้องไปทำผลงานเพลงบุกตลาดในประเทศจีน โดยในอัลบั้ม Super Junior - M นี้มีนักร้องชาวจีน 2 คนเข้ามาร่วมทำงานด้วย นั่นก็คือ เฮนรี่ และ โจวมี่ ส่วนวงซูเปอร์จูเนียร์ ที่ได้ร่วมทำงานในยูนิตนี้มีห้าคน คือ ฮันกยอง ทงเฮ ซีวอน คยูฮยอน และ รยออุค
นอกจากผลงานเพลงร่วมกับวงซูเปอร์จูเนียร์ ฮันกยองยังได้ทำงานร่วมกับนักร้องสาวชาวจีนที่อยู่ในสังกัดเดียวกันคือจางรีอิน โดยการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง Timeless ,I will และ Lovers โดยงานนี้ได้ทำการถ่ายทำร่วมกับเพื่อนร่วมวงกับ ชเวซีวอน และนักแสดงสาวอย่าง อียอนฮี

        ฮันกยองมีความสามารถทางการเต้น และการร้องเพลงอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก แต่เนื่องด้วยว่าภาษายังไม่ค่อยแข็งแรงนัก เพื่อนร่วมวงอย่าง คิม ฮีซอล จึงคอยดูแล ซึ่งช่วงที่ยังไม่เดบิวต์ ฮันกยองได้รู้จัก คิมแจจุง ดงบังชินกิ และสนิทสนมกันพอสมควร และเมื่อเดบิวต์มาแล้ว คนที่คอยสอนและคอยอยู่เคียงข้างจะเป็น คิมฮีซอล แทน

        

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น